Business

રોગચાળાએ ગ્રાહકોની વર્તણૂકને કેવી રીતે બદલી છે અને બદલાતી પરિસ્થિતિમાં કંપનીએ પોતાને કેવી રીતે અનુકૂળ કર્યા છે.

 490 Total Views

ઉબેરના ફૂડ ડિલિવરી બિઝનેસમાં, મુખ્યત્વે એક પેસેન્જર સર્વિસીસ કંપનીએ આ વર્ષના ત્રીજા ક્વાર્ટરમાં વધુ સારું પ્રદર્શન કર્યું છે. આ નવા વ્યવસાયે ત્રિમાસિક ગાળા દરમિયાન કંપનીના મુખ્ય મુસાફર સેવાઓના વ્યવસાયને આગળ વધાર્યો. જે જણાવે છે કે રોગચાળાએ ગ્રાહકોની વર્તણૂકને કેવી રીતે બદલી છે અને બદલાતી પરિસ્થિતિમાં કંપનીએ પોતાને કેવી રીતે અનુકૂળ કર્યા છે.

ત્રીજા ક્વાર્ટરમાં ઉબેરને 1.09 અબજ ડોલરનું નુકસાન થયું. આ સમયગાળા દરમિયાન, કંપનીની આવક એક વર્ષ અગાઉથી 18 ટકા ઘટીને 3.13 અબજ ડોલર થઈ છે. વર્ષ દરમિયાન કંપનીના ટ્રાફિક વ્યવસાયમાંથી આવક 53 ટકા ઘટીને 1.37 અબજ ડોલર થઈ છે. એક વર્ષ અગાઉની તુલનામાં ટ્રાફિક વ્યવસાયનું પ્રદર્શન બગડ્યું હોવા છતાં, બીજા ક્વાર્ટર એટલે કે એપ્રિલ-જૂનની તુલનામાં તેમાં સુધારો થયો છે. જૂન ક્વાર્ટરમાં, આ સેગમેન્ટમાંથી આવક માત્ર 79 કરોડ ડોલરની આવક થઇ હતી.

ઉબેર ફૂડ બિઝનેસની આવક અગાઉના વર્ષની તુલનામાં 125 ટકા વધી 1.45 અબજ ડોલર થઈ છે. આનું કારણ એ છે કે મહામારીને લઇને લોકોના બહાર જઇને ખાવાનું ઓછું કરવું અને ડિલીવરી વધારવાનું રહ્યું છે. ઉબર ફૂડ ડિલીવરી વ્યવસાયે બીજા ક્વાર્ટરમાં પણ યાત્રી સેવા વ્યવસાયથી સારું પ્રદર્શન કર્યું હતું, ઉબરના મુખ્ય કાર્યકારી અધિકારી (સીઇઓ) દ્વારા એક નિવેદનમાં કહ્યું છે કે ટીમે અનિશ્ચિત અને મુશ્કેલ સમયમાં સારુ પ્રદર્શન કર્યું છે.

Leave a Reply

Your email address will not be published.